Mua khay mây trang trí cần lưu ý 5 điều này

mẹt mây tre đan

Khay mây tre đan là mẫu khay được ưa chuông nhất hiện nay được làm thủ công 100%. Đây là sản phẩm đa năng phù hợp với nhiều phong cách và có nhiều công dụng khác nhau. Sử dụng sản phẩm này còn giúp thể hiện thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp của người dùng. Nhưng liệu bạn đã biết về 5 điều cần lưu ý này khi mua và sử dụng khay mây chưa? Cùng Nét Việt Xưa Rattan tìm hiểu về 5 lưu ý khi mua khay mây trang trí nhé!

khay-may-dan
Khay mây đan

1. Khay mây trang trí

Để có được những sản phẩm bắt mắt, giàu công năng, thì sau quá trình gia công nguyên liệu đến bàn tay của các nghệ nhân làng nghề, những sản phẩm nghệ thuật đơn giản, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên đã được làm ra.

khay-may-trang-tri
Khay mây trang trí

Khay mây kết hợp với tinh hoa truyền thống của Việt Nam với nét hiện đại đương đại. 100% thủ công từ vật liệu thân thiện với môi trường bền vững. Tùy chỉnh mẫu mã dựa trên yêu cầu của khách hàng.

2. Ưu điểm của khay mây

  • Khay có độ bền cao bởi được làm từ chất thiên nhiên vô cùng dẻo dai đó là mây và tre
  • Đa ứng dụng: Phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất và bạn có thể sử dụng chúng với nhiều công dụng khác nhau như đựng hoa quả, bánh kẹo…
  • Tính thẩm mỹ cao: Khay mây có tạo hình đơn giản mang lại sự tinh tế cho ngôi nhà
  • Thân thiện với môi trường: là sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên nên rất an toàn, sạch sẽ và dễ vệ sinh
uu-diem-cua-khay-may
Ưu điểm của khay mây

3. Ứng dụng của khay mây

Khay mây có thể dùng để đựng hoa quả, bánh kẹo, bánh mì, một số đồ ăn khô, cũng có thể dùng để đựng trang sức hoặc chìa khóa vô cùng tiện lợi. Một số khay to có thể dùng để đựng sách báo hoặc những vật lớn hơn.

ung-dung-cua-khay-may
Ứng dụng của khay mây

Bên cạnh đó khay đan cũng được sử dụng với mục đích trang trí nhà cửa, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn… Hay có thể sử dụng để làm quà tặng bạn bè người thân…nhân dịp tân gia. Và cách sử dụng độc đáo nữa là bạn có thể dùng để làm phụ kiện chụp ảnh theo phong cách vintage.

4. Cách vệ sinh và bảo quản

  • Bạn nên bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh bị ẩm mốc
  • Dùng cọ, chổi nhỏ hoặc khăn ẩm để vệ sinh và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nước
  • Hạn chế các chất tẩy rửa khi vệ sinh
  • Không nên cho sản phẩm vào máy rửa chén
  • Cẩn được phơi khô ngay nếu rửa với nước và tránh hong khô bằng nhiệt
  • Tránh để những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp, nơi có độ ẩm cao, nguồn nhiệt cao
khay-may-dung-do
Khay mây đựng đồ

5. Khay mây uy tín từ Nét Việt Xưa Rattan

Các sản phẩm khay được phân phối bởi Nét Việt Xưa Rattan đều được tuyển chọn chất liệu kĩ lưỡng, gia công tỉ mỉ, được xử lí mối mọt và đảm bảo vệ sinh. Được sản xuất trực tiếp tại các làng nghề mây tre nổi tiếng, từ những đôi bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

khay-may-uy-tin
Khay mây uy tín

Vì vậy còn chần chờ gì mà bạn không ghé ngay qua Nét Việt Xưa Rattan để thăm quan và mua sắm các sản phẩm mây tre vô cùng độc đáo tại đây. Và đừng quên theo dõi fanpage Facebook của chúng mình để có thể tham gia các trò chơi và nhận quà từ shop bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *