Top 5 mẫu giỏ mây đẹp và bắt mắt nhất 2024

giỏ mây tre đan

Đã từ rất lâu rồi nghề đan mây tre luôn được coi là truyền thống văn hóa của Việt Nam. Và hiện nay đang được rất nhiều người ưu chuộng và tìm kiếm trong thời gian gần đây, giỏ mây bao gồm rất nhiều loại mẫu mã khác nhau hãy cùng netvietxuarattan khám phá những sản phẩm làm từ các mẫu và giỏ mây đẹo bắt mắt nhất 2024.

1.Giỏ mây đựng quà Tết

gio-may-dung-qua-tet
giỏ mây đựng quà tết

Trong dịp Tết nguyên đán của Việt Nam chúng ta việc trao nhau những món quà vào những ngày Tết thường được coi là nét đẹp và những thói quen của mỗi con người chúng ta, bởi vì đó là sự yêu thương và sự đoàn kết gần gũi của mọi người cho nhau. Bên cạnh đó các mẫu mã giỏ mây đan đã được ra mẫu sản phẩm làm quà Tết hiện nay đang rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm rất nhiều.

Giỏ mây đựng quà Tết được làm và sản xuất bằng những đôi tay nghệ thuật trong làng truyền thống văn hóa Việt Nam chúng ta, tất cả được làm bằng chất liệu từ tre thường được sử dụng trong ngày Tết và lễ lớn tại Việt Nam. Giỏ mây thường được sử dụng vào những ngày Tết đi làm quà kèm theo đó có cả lời chúc đến gia đình, bạn bè và những người xung quanh trong dịp Tết nguyên đán. Mây và tre là một loại rất dẻo dai, có tính đàn hồi tốt nên có thể chế tạo dễ dàng những loại giỏ mây đựng làm quà

Bên cạnh đó thì luôn có hình dạng tự nhiên, màu sắc trang nhã, vừa tạo cảm giác tươi mới những vẫn giữ lại được nét truyền thống cho không gian Tết. Hơn nữa, giỏ quà Tết mây đan tre còn được trang trí thêm những phụ kiện bắt mắt như cành hoa trà, cành sung, phụ kiện treo trang trí, ruy băng, thiệp chúc Tết, cánh quạt giấy, lông công,… nhằm tạo nên một giỏ quà Tết đủ đầy, bắt mắt và ý nghĩa. 

2.Top 5 những mẫu giỏ mây đẹp mắt và sang trọng nhất 2024

2.1 Giỏ mây quà Tết rượu và các loại hạt

gio-may-dung-qua-tet
giỏ mây đựng quà tết

Giỏ mây quà Tết với các loại hạt là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều người sau hộp quà Tết. Ngoài sự chắc chắn và dẻo dai, có thể đựng được các chai, hũ thủy tinh, loại giỏ này còn thể hiện sự thẩm mỹ và đẳng cấp của món quà. Một số loại hạt thường có trong giỏ mây quà Tết có thể kể đến đó là hạt điều, hạt dẻ, hạt mắc ca, hạt hạnh nhân,… Và còn rất nhiều loại hạt khác, bên trong đó là những sự tinh tế mà người làm nghề để lại hết bao nhiêu tâm huyết trong sản phẩm để làm sao đưa đến tay người dùng có một sản phẩm vô cũng đẹp mắt và sang trọng nhất. Giỏ mây làm từ mây và tre tự nhiên luôn mang lại cảm giác tự nhiên và môi trường trong sạch

Bên cạnh các sản phẩm hạt dinh dưỡng, giỏ quà Tết mây đan tre còn có các sản phẩm khác kèm theo đó là bánh kẹo, mứt Tết, trái cây sấy, rượu vang,… Tất cả sẽ được tập trung trong chiếc giỏ mây đan tre, tạo nên một giỏ quà Tết với sự đủ đầy, sung túc nhưng không kém phần thân thuộc và bình dị. Đây là một trong những lý tường mà người làm nghề để lại, giúp cho người dùng bảo vệ môi trường từ những túi ni lông mà thay vào đó cầm trên tay cái giỏ mây đựng được rất nhiều đồ sang trọng nhất, cho nên những sản phẩm làm bằng mây tre như giỏ mây rất bảo vệ môi trường.

2.2 Giỏ mây đựng đồ gia vị

gio-may-dung-qua-tet
giỏ mây đựng gia vị

Bên cạnh giỏ mây đựng các loại rượu vang hay các loạt khác nhau thì chúng tôi còn ra mẫu sản phẩm giỏ mây đựng đồ gia vị. Giỏ mây đựng đồ gia vị là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong dịp Tết này. Bên trong giỏ quà sẽ có một số loại gia vị thân thuộc như nước tương, nước mắm, hạt nêm, mì chính, hạt tiêu, muối vừng… Không chỉ vậy mẫu sản phẩm này đẹp trong từng chi tiết, vì chúng tôi đã rất tâm huyết để cho các bà nội trợ có không gian tự nhiên khi vào bếp.

Bên cạnh các loại gia vị thân thuộc, giỏ quà còn kèm theo các sản phẩm thiết yếu khác có thể kể đến như bánh chưng, bánh tét, khoanh giò truyền thống, bún khô, lạp xưởng, măng khô,… Tất cả sẽ được sắp xếp, bày trí một cách chỉn chu, bắt mắt để làm quà tặng.

2.3 Giỏ mây đựng hoa quả

gio-may-dung-qua-tet
Giỏ mây đựng quả

Giỏ đựng hoa quả quà Tết bằng mây tre là mẫu giỏ quà Tết không thể thiếu trong những dịp quan trọng như lễ Tết. Đặc biệt, Tết là thời điểm mọi người sẽ tất bật chuẩn bị mâm ngũ quả để bày bàn thờ cúng gia tiên và thần linh. Bạn có thể chọn những loại trái cây tươi ngon, đựng trong những chiếc giỏ đan mây tre bày lên bàn thờ để thể hiện lòng thành kính đến tổ tiên. 

Ngoài ra, giỏ quà Tết đan mây tre đựng hoa quả với thiết kế đơn giản, bình dị nhưng không kém phần trang trọng có thể dùng để làm quà tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên, đối tác,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *